รวมประกาศเช่าคอนโด เอ็กซ์ที พญาไท XT Phayathai

ตอบโจทย์การค้นหาของคุณได้มากขึ้น

เลือกประกาศที่ใช่สำหรับคุณ

ให้เช่า คอนโดโครงการ เอ็กซ์ที พญาไท 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  : เจ้าของให้เช่าเอง

ห้องสวย มองเห็นวิว อุปกรณ์ครบครัน

ส่วนกลางดี ใกล้สถานีรถไฟฟ้า สะดวกสุดๆ

  • 49 ม2 รับนายหน้า
  • 30,000 612 ฿/ม2
XT PHAYATHAI ให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสู่ทุกจุดหมาย ด้วยหลากหลายทางเลือก 
ในการเดินทาง ตั้งอยู่บนทำเลจุดศูนย์กลางคมนาคม ใกล้รถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ และ พญาไท ไม่กี่นาที 
สู่จุดขึ้นลงทางด่วน หรือจะไปสนามบินก็มี AIRPORT RAIL LINK เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิแอร์พอต
ใกล้ย่านเศรษฐกิจ แหล่งรวมออฟฟิศ ไปจนถึงสถานศึกษา และห้างสรรพสินค้า. ทางคอนโดมีส่วนกลางห้องออกกำลังกาย เซาวน่า สระว่ายน้ำ XT club สวนหย่อม ไลฟ์สไตล์ สวนสันติภาพ 450 เมตร คิงพาวเวอร์ รางน้ำ. 550 เมตร ห้างเซ็นจูรี่ 600 เมตร เซ็นทรัลเวิลด์ 2 กม. ห้างสรรพสินค้ามาบุญครองเซ็นเตอร์ 2.1 กม. สถานศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล (พญาไท) 1.3 กม. โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา 3 กม. โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร 3.2 กม. โรงเรียนสาธิต จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย 3.6 กม. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 3.7 กม. โรงพยาบาล โรงพยาบาลพญาไท 1 120 เมตร โรงพยาบาลราชวิถี 1.8 กม. โรงพยาบาลพญาไท 2 2.2 กม. โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 2.3 กม. โรงพยาบาลรามาธิบดี 2.4 กม. มีความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัย และพญาไท ด้วย shuttle bus ของทางโครงการ ออกเดินรถทุกๆๆ ชั่วโมง มีของกินหาง่ายตลอดทั้งวัน มีร้านนวดไทย
ให้เช่าคอนโด Xt Phayathai ห้องตกแต่งภายในใหม่ ในสุด 500 เมตรจาก bts พญาไท 28000 บาท : เจ้าของให้เช่าเอง

ให้เช่าคอนโด Xt Phayathai ห้องตกแต่งภายในใหม่ ในสุด 500 เมตรจาก bts พญ...

  • 42 ม2 รับนายหน้า
  • 28,000 667 ฿/ม2
🏘ให้เช่า Xt Phayathai 🎠500เมตรจากbts พญาไท ❤️‍🔥28,000บาท/เดือน 🫠Owner post 🫡ยินดีรับเอเจ้นท์ เสนอ ลูกค้าได้เลย ❌️แต่ไม่อนุญาตให้ทำการตลาด 🏠ห้องขนาด42ตรม. พร้อมเข้าอยู่ 🤖เครื่องใช้ไฟฟ้า - ประตูDigital door lock - LG Smart TV 55" -แอร์ Inverter 2 ตัว -เครื่องทำน้ำอุ่น -ตู้เย็น 2 ประตู -ไมโครเวฟ -เครื่องซัก อบ ผ้าฝาหน้า -เตาไฟฟ้า พร้อม ฮูดดูดควัน 🥳ส่วนกลางจัดเต็มกว่า4ไร่ - โถงต้อนรับ - Sky lounge - Co working space - Meeting room - สระว่ายน้ำ 2สระ - ฟิตเนส - สวนลอยฟ้า - เข้าออกอาคารด้วยระบบ Key Card - ระบบกล้องวงจรปิด CCTV โดยรอบภายในอาคาร
ให้เช่าห้องชุดใหม่ ราคาถูกมาก เจ้าของปล่อยเอง (ห้องเปล่า) XT พญาไท ชั้นที่ 20 เนื้อที่ 42.05 ตารางเมตร อัตราค่าเช่า 18,000 บาทต่อเดือน : เจ้าของให้เช่าเอง (งดรับนายหน้า)

ให้เช่าห้องชุดใหม่ ราคาถูกมาก เจ้าของปล่อยเอง (ห้องเปล่า) XT พญาไท ชั้...

  • 42.05 ม2 ไม่รับนายหน้า
  • 18,000 428 ฿/ม2
1) ห้องเลขที่ 515/819 เป็นเลขมงคล 2) ด้านหน้าห้องหันทิศตะวันออก ด้านหลังห้องหันทิศตะวันตก (ด้านโรงเรียนศรีอยุธยา) ดังนั้นตอนเช้าไม่โดนแดด จะรับแดดตอนบ่ายและได้รับลมพัดผ่านจากด้านโรงเรียนศรีอยุธยาที่โปร่งโล่งตลอดเวลา 3) ห้องอยู่ใกล้ลิฟท์และบันไดหนีไฟหลัก 4) ทำเลที่ตั้งของอาคารชุดอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพญาไทและแอร์พอร์ตลิงก์ราชปรารภ โรงเรียนศรีอยุธยา คิวเพาเวอร์คอมเพล็กซ์ โรงพยาบาลพญาไท1 ห้างแพลตตินั่ม ฯลฯ 5) เงื่อนไขการให้เช่า คือเป็นห้องโล่งเปล่ามีเฉพาะที่ติดตั้งไว้แล้วเช่นแอร์คอนดิชั่น เตาไฟฟ้า ฯ ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ต่างๆให้ เนื่องจาก - ต้องการได้ผู้เช่าที่มีความต้องการเช่าอยู่ในช่วงระยะเวลานาน เช่นให้บุตรหลานอาศัยอยู่ในระหว่างเรียนหรือนักธุรกิจที่มีกิจการค้าในพื้นที่ใกล้เคียง - ต้องการให้ผู้เช่าจัดหาเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจนำมาใช้เอง - หลีกเลี่ยงความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นในกรณีคืนห้อง แล้วมีความเสียหายกับเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานเพราะผู้เช่าจัดหาหรือติดตั้งสิ่งใดเองย่อมเป็นเจ้าของและสามารถนำกลับออกไปได้ ยกเว้นสิ่งที่มีให้อยู่แต่เดิมแล้ว เช่น แอร์คอนดิชั่น เตาไฟฟ้า ฯ 6) การทำสัญญาเรื่องระยะเวาลาการเช่านั้น สามารถตกลงทำกันได้ในช่วงระยะเวลาการเช่าตามสัญญานาน 1 ถึง 3 ปี และสามารถเพิ่มเติมต่อสัญญาใหม่ในการขยายระยะเวลาการเช่าโดยพิจารณาตกลงอัตราค่าเช่าที่เหมาะสมกันใหม่ด้วย 7) สนใจที่จะขอเช่า ติดต่อได้ที่ ชลธิชา เบอร์โทร (เจ้าของห้องโดยตรง)

คุณอาจสนใจอพาร์ทเมนท์ให้เช่า เอ็กซ์ที พญาไท XT Phayathai